GIAO TIẾP VÀ GIAO VIỆC HIỆU QUẢ | BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO QUẢN LÝ

Có mục tiêu, việc truyền đạt hiệu quả xuống cho cấp dưới là yếu tố quan trọng để nhân viên hiểu rõ và triển khai tốt kế hoạch đề ra.

  • Thời gian: GIAO TIẾP VÀ GIAO VIỆC HIỆU QUẢ
  • Lịch học: Ngày 21&23/06/2022
  • Giờ học: 18h30 – 21h30 mỗi ngày
  • Thời lượng: 2 buổi
  • Phí ưu đãi: 15% | Giảm thêm 3-5% khi đăng ký từ 4 đến 7 buổi các khóa trong bộ kỹ năng. Ưu đãi thêm từ 5-10% dành cho học viên/khách hàng cũ của TOPSKILLS (Áp dung chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG)

LÃNH ĐẠO TRONG GIAO TIẾP VÀ GIAO VIỆC

Quản lý là người đứng giữa rất nhiều mối quan hệ làm việc: đồng nghiệp, cấp dưới, cấp trên, đối tác. Dù là giao tiếp với ai, thì đều ảnh hưởng ít nhiều đến vị thế lãnh đạo. 

Việc có kỹ năng giao tiếp và giao việc tốt sẽ giúp cải thiện khả năng lãnh đạo, đồng thời giúp nâng cao năng lực và trách nhiệm trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Khóa học được thiết để đào tạo cho các quản lý lãnh đạo:

  • Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả trong dẫn dắt đội ngũ
  • Biết được các nguyên tắc Thấu hiểu bản thân và người xung quanh để giao tiếp một cách hiệu quả bằng bộ công cụ DISC
  • Biết cách kiểm soát và cân bằng cảm xúc trong giao tiếp
  • Hiểu và áp dụng được các kỹ thuật phản hồi, giao việc cho nhân viên

7 NỘI DUNG CHÍNH

NỘI DUNG 1: TỔNG QUAN GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

  • Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả trong công việc quản lý và các khái niệm cơ bản.
  • Thấu hiểu phong cách hành vi để giao tiếp

NỘI DUNG 2: KỸ NĂNG LẮNG NGHE NHÂN VIÊN

Hiểu và có thể áp dụng ngay sau khóa học kỹ thuật lắng nghe và phản hồi trong các tình huống trực tiếp, qua mail và điện thoại:

  • Kỹ thuật lắng nghe LACE
  • Kỹ thuật phản hồi AID

NỘI DUNG 3: TRÌNH BÀY HIỆU QUẢ VỚI NHÂN VIÊN VÀ KHÁCH HÀNG

Hiểu và có thể áp dụng ngay sau khóa học kỹ thuật giao tiếp B2C (Benefits to commit) trong các tình huống trực tiếp, qua mail và điện thoại:

  • Trình bày B2C
  • Giải quyết khiếu nại theo mô hình LEAD

NỘI DUNG 4: QUẢN LÝ TRONG GIAO TIẾP

  • Hiểu được năng lực kiểm soát cảm xúc của bản thân
  • Biết cách kiểm soát và cân bằng lại cảm xúc thông qua công thức:

NỘI DUNG 5: 5W1H

  • Why: Vì sao phải giao việc?
  • What: Giao những việc gì?
  • Who: Giao việc cho ai?
  • Where: Giao việc khi nào?
  • When: Giao việc ở đâu?
  • How: Giao việc như thế nào?

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc giao việc và đánh giá
  • Hiểu được những đầu mục công việc nào có thể giao việc
  • Hiểu rõ năng lực và từng phong cách hành vi của nhân viên để giao việc phù hợp
  • Biết cách lựa chọn thời điểm và địa điểm/ công cụ phù hợp để giao việc hiệu quả
  • Biết cách dùng phương pháp phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất khi giao việc

NỘI DUNG 6: GIÁM SÁT | HOW TO ENSURE?

  • How to ensure: Giám sát như thế nào để đảm bảo quy trình, kết quả?
  • Khóa học sẽ hướng dẫn cách sử dụng phương pháp và công cụ để theo dõi quá trình thực hiện của nhân viên.

NỘI DUNG 7: ĐÁNH GIÁ TÍNH HIỆU QUẢ | HOW TO MEASURE?

  • How to measure: Đánh giá bằng phương pháp và công cụ nào để đảm bảo kết quả?
  • Sau đào tạo, học viên sẽ biết được cách đo lường, đánh giá chính xác kết quả của nhân viên sau khi giao việc.

TẠI SAO TOPSKILLS LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO BẠN?

1. Chuyên gia TOPSKILLS là một trong số chuyên gia đầu tiên và hiếm hoi tại Việt Nam có được chứng nhận toàn cầu về DISC, được công nhận bởi tổ chức EXTENDED DISC Hoa Kỳ.

2. Chương trình đào tạo đặc biệt được cung cấp bởi đối tác quốc tế – EXTENDED DISC HOA KỲ

  • Bộ tài liệu có bản quyền toàn cầu.
  • Được phân phối bài test DISC chuẩn quốc tế.

3. Triển khai mô hình Cố Vấn – Kèm cặp cho doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, nhằm đảm bảo học viên đạt kết quả đào tạo cao nhất.

4. Ứng dụng Công cụ hỗ trợ đánh giá sau đào tạo bằng Bộ từ điển năng lực hành vi dành riêng cho từng nội dung đào tạo (tùy vào yêu cầu doanh nghiệp), thực hiện đánh giá theo mô hình Kirkpatrick trên thước đo từ cấp độ 2 đến 4.

5. Phương pháp đào tạo hiệu quả: hỏi đáp, xem video, thảo luận, thuyết trình, dẫn giảng, trò chơi, thực hành, bộ hành vi…

  • Nội dung thực tiễn, ứng dụng tốt vào công việc.
  • Phương pháp dạy sinh động, dễ hiểu.
  • Phương pháp học giúp nhớ bài tại lớp.
  • Test đầu ra ngay sau khóa học.

CHUYÊN GIA LÊ THANH LÂM - GIẢNG VIÊN CAO CẤP CỦA TOPSKILLS

VỀ CHUYÊN GIA LÊ THANH LÂM

Ông có hơn 12 năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn và coaching năng lực lãnh đạo, xây dựng – phát triển đội nhóm và doanh nghiệp. Đồng thời, ông đã từng giữ vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như: Tài chính Ngân hàng, Phụ kiện Nội thất, Thiết bị gia dụng, Hàng tiêu dùng nhanh, Dịch vụ, Hàng không…

Đặc biệt, ông là một trong những chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận của tổ chức Extended DISC Hoa Kỳ và có thể sử dụng tài liệu đào tạo toàn cầu có bản quyền, cung cấp bài đánh giá chuẩn quốc tế về DISC. Không chỉ khẳng định mình bằng năng lực chuyên môn, ông còn là một trong ít chuyên gia giảng dạy bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh.

CHỨNG CHỈ CHUYÊN GIA

  • Quản trị doanh nghiệp nâng cao: Bộ Kinh tế và Năng lượng Đức – CHLB Đức.
  • Thạc sỹ QTKD – Đại học Columbia Southern – Hoa Kỳ.
  • Cử nhân Tiếng Anh thương mại: Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM.
  • Content Marketing – SAGE Brand and Communications Academy.

CHỨNG CHỈ EXTENDED DISC

Ông là một chuyên gia toàn cầu về DISC được chứng nhận bởi Extended DISC (Hoa Kỳ).

Mr. Lâm đã và đang đào tạo cho nhân sự của các rất nhiều thương hiệu lớn và hăng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam. Một số đối tác của chúng tôi:

Xem thêm các kỹ năng khác trong BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO QUẢN LÝ