KHÓA ĐÀO TẠO: NHỮNG CON SỐ VẼ CUỘC ĐỜI
Một chương trình đạo tạo khai mở những con số giúp giải đáp những lo lắng hiện tại, giúp bạn vẽ nên một hành trình trọn vẹn cho mỗi giai đoạn cuộc đời.
KHÓA HUẤN LUYỆN: PHONG THÁI LÃNH ĐẠO
Để có thể điều hành, phát triển đội ngũ, nhà Quản lý/Lãnh đạo cần trang bị đầy đủ kỹ năng, tư duy, sự thấu hiểu con người để khi xuất hiện dưới tác phong nhà lãnh đạo, không bị rập khuôn bởi một hình ảnh cứng nhắt.
KHÓA ĐÀO TẠO: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH HIỆU SUẤT CAO
Đội ngũ nhân viên bán hàng năng động, hiệu quả là yếu tố thành công chính cho sự phát triển thịnh vượng của hầu hết doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay.
TƯ DUY LÃNH ĐẠO NỀN TẢNG | BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO QUẢN LÝ
Muốn làm đúng phải có tư duy đúng. Việc hiểu được tư duy, vai trò của người lãnh đạo rất quan trọng cho sự nghiệp lãnh đạo về sau.
ĐẶT MỤC TIÊU VÀ LẬP KẾ HOẠCH | BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO QUẢN LÝ
Một quản lý/ lãnh đạo cần phải biết cách thiết lập mục tiêu cho đội nhóm và tổ chức. Sau đó lên kế hoạch triển khai hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu
GIAO TIẾP VÀ GIAO VIỆC HIỆU QUẢ | BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO QUẢN LÝ
Có mục tiêu, việc truyền đạt hiệu quả xuống cho cấp dưới là yếu tố quan trọng để nhân viên hiểu rõ và triển khai tốt kế hoạch đề ra.
TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN | BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO QUẢN LÝ
Tạo động lực nhân viên, giúp họ giữ được ”lửa” trong công việc là yếu tố quan trọng của thành công lâu dài.
XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ TỪ ĐIỂN NĂNG LỰC ĐẾN LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO
Bộ công cụ đánh giá năng lực giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai chiến lược nhân sự đồng bộ với chiến lược kinh doanh và văn hóa công ty. Tích hợp phần mềm đánh giá năng lực, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong khâu đánh giá, dễ dàng quản lý dữ liệu nhân sự, dễ dàng tích hợp và phát triển các chương trình đào tạo theo năng lực của đội ngũ.
CẢI THIỆN HIỆU SUẤT BÁN HÀNG BẰNG PHÂN TÍCH HÀNH VI (DISC)
Ứng dụng phân tích hành vi DISC trong bán hàng, nâng cao năng lực đội ngũ sales, gia tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

CUSTOMERS

Khách Hàng Của Chúng Tôi Nói Gì?