SHINHAN – ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH HÀNH VI TRONG BÁN HÀNG CAO CẤP

Đôi khi, sự tiêu thụ sản phẩm của khách không đi theo những quy luật thông thường. Người tiêu dùng đôi khi có những nhu cầu bất chợt dẫn đến cấp thiết phải có một sản phẩm, quá trình tìm hiểu về sản phẩm không chỉ bao gồm tìm kiếm trên mạng, tìm đến cửa hàng mà còn hỏi ý kiến bạn bè, xem đánh giá, so sánh giá cả,… Đôi khi hành vi mua hàng không bắt nguồn từ nhu cầu, xuất phát từ sự yêu thích cá nhân đến với loại sản phẩm đó, dẫn đến những hành vi mua hàng không thực sự cần thiết tại thời điểm đó.

Nắm bắt tâm lý, hiểu được chu trình mua hàng của khách hàng với sản phẩm là điểm mấu chốt của phân tích hành vi khách hàng.

Chính vì mục tiêu đó, ngày 21 –  22/08/2021, TOPSKILLS đã triển khai khóa đào tạo ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH HÀNH VI TRONG BÁN HÀNG CAO CẤP cho toàn bộ nhân viên và quản lý của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.

Chương tình đạo tạo giúp học viên:
● Phát triển ý thức làm việc theo nhóm cho đội ngũ nhân viên bán hàng, tăng khả năng hợp tác đội nhóm.
● Thấu hiểu bản thân và hành vi của khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ và kết nối tốt hơn.
● Áp dụng các phương pháp đàm phán mới dựa trên sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc, từ đó mang lại kết quả bán hàng tốt hơn.

Lớp đào tạo được tổ chức online với đông đủ thành viên của Shinhan. Kết quả kết thúc khóa học, mỗi một nhân viên đều có thể ứng dụng tất cả các kỹ năng vào thực tế, điều chỉnh được phong cách bán hàng của bản thân cũng như dễ dàng nắm bắt tâm lý, hành vi của khách hàng. Từ đó nâng cao kỹ năng cũng như hiệu quả trong công việc.