[SUCCESS STORIES – GENERALI] TỰ HÀO VÌ LÀ MỘT PHẦN TRÊN CON ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA BẠN

‘’Bích đã tuyển dụng được hai lãnh đạo, một là Trưởng khoa bệnh viện Trung ương Huế và một là Hiệu trưởng Trường Văn hóa Nghệ thuật nhờ việc ứng dụng ng cụ Phân tích hành vi DISC trong khóa học của TOPSKILLS.’’
Đó là chia sẻ chân thành của chị Bích- Trưởng ban Kinh doanh cấp cao tại GENERALI. Chị cũng chia sẻ thêm rằng mình rất may mắn khi được học và lắng nghe dưới sự huấn luyện và chia sẻ của diễn giả Lê Thanh Lâm, từ đó, cải thiện bản thân, áp dụng vào ng việc một cách tốt nhất.
🎯Thành ng sẽ đến với những người thật sự quyết tâm, và dù cho hành trình đó có nhiều gian nan và thử thách cũng không thể ngăn cản được quyết tâm của mỗi học viên tại TOPSKILLS.
Nhìn lại một năm 2022, TOPSKILLS vô cùng xúc động và tự hào khi là một phần trong hành trình đi đến thành ng của các Anh/chị. Xin chân thành cảm ơn vì đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một quản thời gian dài. Kính chúc chị Bích, cũng như các Anh/chị học viên nhiều sức khỏe, luôn kiên trì và gặt hái thêm những thành quả mới trên con đường phát triển trong tương lai.
Hãy cùng TOPSKILLS lắng nghe câu chuyện thành ng của chị Bích nhé!