VIETINBANK – NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG ỨNG DỤNG DISC

Với thời đại cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, việc gặp được khách hàng ở bất kỳ nơi nào, lúc nào không còn là xa lạ nữa. Chính vì thế, mà “hành trang kỹ năng bán hàng” cần phải được chuẩn bị tốt để không bỏ lỡ bất kỳ cơ  hội nào.

Nắm bắt được những điều đó, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam -Vietinbank đã cùng TOPSKILLS nâng cao kiến thức cho lãnh đạo, rèn luyện chuyên môn cho đội ngũ để xây dựng mục tiêu dài hạn, cũng như kiên cố “rào chắn” nội bộ để làm nền tảng cho tổ chức.

Chương trình đào tạo: NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG ỨNG DỤNG DISC được diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11, với 25 lớp học. Cùng với đó là sự góp mặt của Cán bộ QHKH & GDV đến từ các chi nhánh Điện Biên, Thái Nguyên, Hoàn Kiếm, Huế, Sầm Sơn, Cao bằng, Đông Hải phòng,, Sơn La, Sông Công, Đông Anh, Hải Dương, Vũng Tàu, Hùng Vương, Hoàng Mai, Kontum, Long Anh, CN1 và CN 6.

 

 

Thời lượng mỗi lớp học là 5 buổi bao gồm những nội dung và mục tiêu đạt được là:

  • Hiểu được tổng quan về công cụ phân tích hành vi DISC
  • Thấu hiểu phong cách bán hàng của bản thân
  • Thấu hiểu tính cách của khách hàng
  • Ứng dụng DISC để nâng cao kỹ năng bán hàng

 

Kết quả kết thúc khóa học, mỗi một nhân viên đều có thể ứng dụng tất cả các kỹ năng vào thực tế, điều chỉnh được phong cách bán hàng của bản thân cũng như dễ dàng nắm bắt tâm lý, hành vi của khách hàng.