CÔNG TY CỔ PHẦN BIBO MART với cam kết đội ngũ nhân sự của Hệ thống luôn luôn tận tụy, nhiệt tình phục vụ Khách hàng vì thế luôn quan tâm đến việc hoàn thiện những kỹ năng cho đội ngũ nhân viên của mình. Thực hiện đúng đắn tôn chỉ của Bibo Mart “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé” nhằm đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa… trong và sau quá trình mua hàng.
Chính vì thế, ngày 9/11/2021 và ngày 12/11/2021, BIBOMART đã cùng TOPSKILLS tham gia chương trình: THAY ĐỔI BẢN THÂN – CHINH PHỤC THỬ THÁCH với những mục tiêu đạo tạo cho cửa hàng trưởng và Quản lý khu vực như sau:
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm hiệu quả trong tổ chức, doanh nghiệp từ đó vượt qua các thử thách và cùng nhau giải quyết các công việc còn tồn đọng;
- Giúp các cấp quản lý, lãnh đạo có thêm phương pháp để tạo năng lượng khi làm việc cho nhân viên giúp nhân viên chiến thắng được trạng thái ì, trì hoãn;
- Nhân sự sẽ bình an, vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh từ đó nỗ lực hoàn thành công việc ở hiệu suất cao hơn.
Phương pháp đào tạo của chương trình:
Đào tạo trực tuyến đa giác quan và kết nối cảm xúc (MECOL – Multisensory & Emotional connection Online Learning). Phương pháp của chương trình sẽ giúp học viên vận động, trải nghiệm và tác động vào cảm xúc. Những điều này giúp cho quá trình tiếp thu diễn ra tốt, mức năng lượng lớp học ở cường độ cao cho dù học online.