BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

Đào tạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nồng cốt tạo doanh thu của doanh nghiệp.

TỔNG QUAN VỀ BỘ KỸ NĂNG NỀN TẢNG DÀNH CHO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

Đối tượng
  • Đội ngũ kinh doanh (Nhân viên & Quản lý)
Mục tiêu
Trang bị cho đội ngũ kinh doanh các tư duy và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để nâng cao năng lực, tăng hiệu suất bán hàng tốt hơn.

KHÓA 1: KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Mục tiêu:

  • Hiểu được vai trò, nhiệm vụ và tâm thế của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp theo mô hình 07 cấp độ bán hàng
  • Hiểu và áp dụng được mô hình 4C trong bán hàng chuyên nghiệp
  • Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng và biết cách tư vấn khách hàng và chốt sales hiệu quả;

Thời lượng: 02 ngày

Nội dung chính:

  1. Vai trò và nhiệm vụ của nhân viên tư vấn bán hàng
  2. 07 cấp độ bán hàng
  3. Mô hình bán hàng 4C
  4. Connect – Kết nối khách hàng
  5. Consult – Tư vấn sản phẩm
  6. Close – Chốt đơn hàng
  7. Care – Chăm sóc sau bán hàng

KHÓA 2: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mục tiêu:

  • Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay
  • Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay
  • Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật

Thời lượng: 02 ngày

Nội dung chính:

  1. Tổng quan về chăm sóc khách hàng
  2. Phân biệt 04 khái niệm quan trọng trong CSKH: CJ-CC-CS-CX
  3. Các yếu tố khiến khách hàng hài lòng
  4. 05 nguyên tắc quan trọng trong CSKH
  5. Các công cụ  đo lường chất lượng CSKH

TẠI SAO TOPSKILLS LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO BẠN?

1. Chuyên gia TOPSKILLS là một trong số chuyên gia đầu tiên và hiếm hoi tại Việt Nam có được chứng nhận toàn cầu về DISC, được công nhận bởi tổ chức EXTENDED DISC Hoa Kỳ.

2. Chương trình đào tạo đặc biệt được cung cấp bởi đối tác quốc tế – EXTENDED DISC HOA KỲ

  • Bộ tài liệu có bản quyền toàn cầu.
  • Được phân phối bài test DISC chuẩn quốc tế.

3. Triển khai mô hình Cố Vấn – Kèm cặp cho doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, nhằm đảm bảo học viên đạt kết quả đào tạo cao nhất.

4. Ứng dụng Công cụ hỗ trợ đánh giá sau đào tạo bằng Bộ từ điển năng lực hành vi dành riêng cho từng nội dung đào tạo (tùy vào yêu cầu doanh nghiệp), thực hiện đánh giá theo mô hình Kirkpatrick trên thước đo từ cấp độ 2 đến 4.

5. Phương pháp đào tạo hiệu quả: hỏi đáp, xem video, thảo luận, thuyết trình, dẫn giảng, trò chơi, thực hành, bộ hành vi…

  • Nội dung thực tiễn, ứng dụng tốt vào công việc.
  • Phương pháp dạy sinh động, dễ hiểu.
  • Phương pháp học giúp nhớ bài tại lớp.
  • Test đầu ra ngay sau khóa học.

CHUYÊN GIA LÊ THANH LÂM - GIẢNG VIÊN CAO CẤP CỦA TOPSKILLS

VỀ CHUYÊN GIA LÊ THANH LÂM

Ông có hơn 12 năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn và coaching năng lực lãnh đạo, xây dựng – phát triển đội nhóm và doanh nghiệp. Đồng thời, ông đã từng giữ vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như: Tài chính Ngân hàng, Phụ kiện Nội thất, Thiết bị gia dụng, Hàng tiêu dùng nhanh, Dịch vụ, Hàng không…

Đặc biệt, ông là một trong những chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận của tổ chức Extended DISC Hoa Kỳ và có thể sử dụng tài liệu đào tạo toàn cầu có bản quyền, cung cấp bài đánh giá chuẩn quốc tế về DISC. Không chỉ khẳng định mình bằng năng lực chuyên môn, ông còn là một trong ít chuyên gia giảng dạy bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh.

CHỨNG CHỈ CHUYÊN GIA

  • Quản trị doanh nghiệp nâng cao: Bộ Kinh tế và Năng lượng Đức – CHLB Đức.
  • Thạc sỹ QTKD – Đại học Columbia Southern – Hoa Kỳ.
  • Cử nhân Tiếng Anh thương mại: Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM.
  • Content Marketing – SAGE Brand and Communications Academy.

CHỨNG CHỈ EXTENDED DISC

Ông là một chuyên gia toàn cầu về DISC được chứng nhận bởi Extended DISC (Hoa Kỳ).

Chứng nhân Extended DISC Hoa Kỳ
Chứng nhân Extended DISC Hoa Kỳ

MỘT SỐ KHÁCH HÀNG CỦA TOPSKILLS