PHÂN TÍCH HÀNH VI DISC
Lý do DISC được ứng dụng rộng rãi trong bán hàng bởi DISC không chỉ giúp bạn xác định được khách hàng thuộc nhóm tính cách nào để “ứng phó” mà còn có thể nhận ra được mình thuộc nhóm tính cách nào, có ưu nhược điểm ra sao để phát huy tối đa thế mạnh của mình. Là một công cụ đánh giá hành vi và nắm bắt tính cách con người tập trung vào bốn đặc điểm tính cách nổi bật:
D – Dominance: Thống trị
I – Influence: Ảnh hưởng
S – Steadiness: Kiên định
C – Compliance: Tuân thủ
Dựa vào đó, chúng ta có thể dễ dàng tư vấn sản phẩm trúng vào điểm mà khách hàng đang kỳ vọng, chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.